Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Tạo phong cách riêng từ đôi chân bạn - Giày bóng rổ nam Nike Zoom Hyperdunk

Thoitrang4U cam kết đảm bảo cho khách hàng khi mua hàng tại website Thoitrang4u.vn để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, để quý khách yên tâm, thoải mái khi mua hàng.
Nhận hàng rồi mới thanh toán – Shopping tẹt ga
Quý khách sẽ cảm thấy yên tâm, an toàn khi mua sắm với phương thức “nhận hàng trước thanh toán sau”. Quý khách xem hàng, cảm thấy hài lòng nhận hàng rồi mới thanh toán.
Chúng tôi còn áp dụng chương trình “7 ngày đổi trả hàng vô điều kiện” Quý khách nhận hàng xong, nếu trong 7 ngày có bất cứ điều gì không vừa ý, có thể trả lại hàng.
Giày bóng rổ nam Nike Zoom Hyperdunk 2011 là mẫu giày bóng rổ thiết kế vào năm 2011. Giày rất nhẹ vì được thiết kế bằng da và lưới cùng đế xốp. Người đi sẽ bước đi, di chuyển rất nhẹ nhàng. Giá bán: 1.630.000 VNĐ




Chúng tôi cam kết tất cả các mặt hàng đều là hàng chính hãng, đã được cấp phép chứng nhận, hàng giả đền gấp 3, mong quí khách yên tâm mua sắm, vui vẻ chọn hàng!
Nhanh tay chọn cho mình mẫu thời trang “ Hot” nhất năm nay nào.


Chúng tôi cam kết tất cả các mặt hàng đều là hàng chính hãng, đã được cấp phép chứng nhận, hàng giả đền gấp 3, mong quí khách yên tâm mua sắm, vui vẻ chọn hàng!
Nhanh tay chọn cho mình mẫu thời trang “ Hot” nhất năm nay nào.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 04 3722 8685 hoặc 09 3235 0033

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét